Thứ Năm, 6 tháng 6, 2019

Tìm hiểu sau phẫu thuật: Cần lưu ý những gì sau phẫu thuật độn cằm?

  1. độn cằm ở đâu đẹp
  2. phẫu thuật độn cằm ở đâu đẹp

Những lưu ý sau khi phẫu thuật độn cằm

Như chúng ta đã đề cập ở trên, độn cằm bao lâu thì tự nhiên còn phụ thuộc vào yếu tố chăm sóc sau phẫu thuật. Vì vậy, để có thể sở hữu một chiếc cằm đẹp như mong muốn, các bạn cần tuân thủ một số những lưu ý sau đây:
ebd98-1geyz2cmiedbg73mgvbk62a
  • Để giảm hiện tượng sưng tấy sau phẫu thuật, bạn cần chườm đá liên tục xung quanh vết thương khoảng 1- 2 ngày.
  • Sau tháo băng bạn có thể làm việc bình thường, tuy nhiên cần hạn chế làm những việc nặng và tránh va đập trực tiếp vào vết thương.
  • Tránh ăn các loại thực phẩm gây lồi sẹo như: hải sản, thịt bò, thịt gà, rau muống và đồ nếp. Ngoài ra bạn nên kiêng uống rượu bia và các loại đồ uống chứa chất kích thích trong thời gian này.
  • Uống thuốc giảm đau theo liệu trình kê đơn của bác sĩ. Nếu đau quá có thể hỏi ý kiến bác sĩ xem có thể gia tăng liều lượng không.

 Tránh những biến chứng sau khi phẫu thuật độn cằm?

Biến chứng sau phẫu thuật độn cằm là điều mà cả khách hàng, bác sĩ và các cơ sở thẩm mỹ đều không mong muốn. Tuy nhiên, điều này vẫn cứ diễn ra thường xuyên khiến khách hàng cảm thấy lo ngại và mất niềm tin vào phương pháp làm đẹp vốn rất an toàn này.
c03f7-1p9w4cwnkgxvmiuir6t1wxq
Để tránh những biến chứng sau phẫu thuật các bạn cần phải đảm bảo những yếu tố sau:
  • Lựa chọn địa chỉ độn cằm uy tín

Điều đầu tiên bạn cần làm để tránh những biến chứng sau phẫu thuật độn cằm là tìm hiểu kỹ về địa chỉ thẩm mỹ mà bạn lựa chọn có uy tín hay không.
Một địa chỉ độn cằm uy tín với đội ngũ chuyên gia giỏi, giàu kinh nghiệm, hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, ứng dụng công nghệ tiên tiến vào quá trình làm đẹp và chất liệu độn cằm cao cấp đảm bảo tiêu chuẩn về độ an toàn sẽ giúp bạn sở hữu một dáng cằm đẹp như mong muốn mà không cần lo lắng đến những vấn đề biến chứng sau phẫu thuật.
  • Tìm hiểu kỹ về quy trình độn cằm đạt chuẩn

Ngoài ra, để tránh những biến chứng nguy hiểm sau phẫu thuật độn cằm các bạn cũng cần tìm hiểu thật kỹ về quy trình độn cằm của địa chỉ mà bạn lựa chọn xem có đạt chuẩn hay không.
Nếu thấy chưa đạt chuẩn theo quy định của bộ Y tế thì bạn có thể đề xuất với bác sĩ hoặc tìm một cơ sở thẩm mỹ uy tín hơn với quy trình độn cằm đạt chuẩn.
98bb6-1ixsckiqib7vleilwihsj9g

Để đăng ký dịch vụ nâng mũi tại Vietcharm với mức giá thành cực kỳ ưu đãi, các bạn hãy liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ 305 Kim Mã – Ba Đình – Hà Nội để được nhân viên của chúng tôi tư vấn tận tình.
Xem thêm: https://linkhay.com/link/2808592/cach-tri-mun-cam-tu-hoa-violet-va-mot-so-cach-tri-mun-tu-thien-nhien

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét